Thỏ tuyết – Bách Toái Diệp

  • Giới thiệu chung:
    • Tên convert: “Tuyết thỏ” trích từ tập truyện “Diệp tử tập” [叶子集]
    • Tag: Ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, H văn, vườn trường, nhẹ nhàng, 1v1
    • Couple chính: Tưởng Vũ x Diệp Hiểu Thanh
    • Số chương: 7 chương
    • Nguồn convert: Vespertine – Editor: An Devy
    • Bìa: 1- An Devy (artist:高梦雪手绘记), 2- An Devy, 3- bé Anh Lee tặng
  • Đánh giá: [Tiểu bạch thỏ thuần dưỡng sói xám x Sói xám ăn tiểu bạch thỏ]
  • Văn án: Tưởng Vũ – học sinh hư bị bạn bè trong trường tránh còn không kịp được tiểu bạch thỏ Diệp Hiểu Thanh cứu. Cô gái nhỏ quan tâm vết thương của cậu, nấu cơm cho cậu, cho cậu chỗ ngủ… Đây là một câu chuyện kể về tiểu bạch thỏ thuần dưỡng sói xám, còn sói xám ‘ăn’ sạch tiểu bạch thỏ.
  • Danh sách chương:

(๑◔‿◔๑) Chương 1 (。✿‿✿。)

(๑◔‿◔๑) Chương 2 (。✿‿✿。)

(๑◔‿◔๑) Chương 3 (。✿‿✿。)

(๑◔‿◔๑) Chương 4 (。✿‿✿。)

(๑◔‿◔๑) Chương 5 (。✿‿✿。)

(๑◔‿◔๑) Chương 6 (。✿‿✿。)

(๑◔‿◔๑) Chương 7 (。✿‿✿。)

-the end-

Lời cuối cùng: Cảm ơn mọi người vì đã theo dõi và chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

8 thoughts on “Thỏ tuyết – Bách Toái Diệp

  1. Một câu chuyện ngắn nhưng vô cùng chất lượng, cứ đọc mấy comment trước là biết :))
    Mình chỉ muốn nói cảm ơn An thật nhiều vì đã đem đến một câu chuyện hay như vậy, nội dung ngắn gọn không quá lan man, chỉ tập trung vào 2 cô cậu nhưng healing lắm lắm. Chữa lành tâm hồn thực sự.

    Liked by 2 people

  2. Đọc lại lần thứ 2 mà cảm xúc vẫn có chút tiếc nuối, một câu chuyện hay như vậy nhưng có vẻ hơi ít người đọc so với các truyện khác của An. Nhưng dù vậy mình vẫn rất thích truyện này. Tình cảm của đôi trẻ cứ đến tự nhiên, nhẹ nhàng như vậy, có lẽ tình cảm ấy bắt đầu từ sự đồng cảm, thương xót sau đó mới dần đến tình yêu. Hai mảnh ghép không hoàn hảo tìm đến nhau, hơn cả tình yêu nam nữ, hai người đã tìm thấy mảnh ghép có thể nương tựa, một người thực lòng thương mình. Từng dòng văn của tác giả cuốn người đọc vào câu chuyện của hai người, lời thoại giữa cô cậu vô cùng tự nhiên, cậu ranh mãnh còn cô ngượng ngùng. Cảm động lắm, đọc mà muốn hồi xuân cùng luôn. Cảm ơn An rất nhiều vì bạn đã edit truyện, dù ngắn nhưng vẫn khiến lòng mình xao xuyến. Mình theo dõi bạn đã lâu rồi, qua từng tác phẩm lại thấy văn phong edit của bạn tốt hơn rất nhiều. Cố gắng phát huy nhé, hẹn gặp bạn ở tác phẩm tiếp theo.

    Liked by 3 people

  3. Đọc một lèo hết 7 chương truyện, quay lại đây viết vài dòng cho những bạn đang và sẽ đọc:
    Một viên kẹo ngọt ngào về tình yêu mới lớn đảm bảo ai cũng sẽ thích và mê, 7 chương không quá dài nhưng mà vẫn đong đầy rất nhiều cảm xúc. Lời văn của tác giả rất hay và An edit rất mượt. Chàng trai đúng chuẩn “lạnh lùng với thế giới, dịu dàng với riêng em.” Câu chuyện chỉ xoay quanh 2 nhân vật chính, không có người thứ ba xuất hiện, cảnh H nhẹ nhàng đúng chất tuổi mới lớn, kết thúc rồi vẫn còn vương vấn chút gì đó.
    Cảm ơn An đã mang đến một câu chuyện hay như vậy. Mong chờ tác phẩm tiếp theo của bạn.

    Liked by 7 people

    • Đúng là chương tả H rất bay luôn, đọc cứ bị cuốn theo từng câu của tác giả. Truyện ngắn thôi, đọc nhanh chắc tầm 1 tiếng là xong nhưng xong rồi cứ bị dư âm. Lúc đầu ước chi tác giả viết dài ra thêm một chút, nói về cuộc sống của hai người sau khi trưởng thành, nhưng lúc sau lại nghĩ, có lẽ mục đích ban đầu của tác giả là chỉ muốn khắc ghi khoảnh khắc chữa lành của đôi trẻ, khi cô hoặc cậu không còn cô đơn đối diện với cuộc sống nữa, còn niềm hạnh phúc tiếp sau sẽ do độc giả tự tưởng tượng tiếp.

      Liked by 3 people

  4. Á cái chỗ danh sách chương xinh xỉu ~~~
    Bất ngờ quá lun, mấy lần trước còn có thính, lần này một phát full luôn hí hí.
    Cảm ơn cô nhiều nhaaa

    Liked by 1 person

Leave a comment