Nuông chiều riêng em – Nhất Thời

  • Giới thiệu chung:
    • Tên convert: Như thử hỉ hoan đích nhĩ [如此喜欢的你(成年兄妹甜H)]
    • Tag: Ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, H văn, giả incest, hào môn thế gia, duyên trời tác hợp
    • Couple chính: Tần Thận x Tần Diệp Tân
    • Số chương: 66 chương
    • Nguồn convert: Vespertine [KAC] – Editor: An Devy
    • Bìa: Được tặng bởi CIELO TEAM
  • Đánh giá: [Người con gái phong tình vạn chủng X Người đàn ông bề ngoài giả đứng đắn]
  • Lưu ý:
    • Thể loại giả incest nên ai không thích đừng buông lời cay đắng.
    • Sủng, sủng, sủng
    • Edit hoàn toàn dựa vào convert nên sai sót về nghĩa là điều không tránh khỏi, có sai sót góp ý nhẹ nhàng, trái tim editor vô cùng mong manh>,<
  • Danh sách chương:

Chương 01🌸Chương 02🌸Chương 03

Chương 04🌸Chương 05🌸Chương 06

Chương 07🌸Chương 08🌸Chương 09

Chương 10🌸Chương 11🌸Chương 12

Chương 13🌸Chương 14🌸Chương 15

Chương 16🌻Chương 17🌻Chương 18

Chương 19🌻Chương 20🌻Chương 21

Chương 22🌻Chương 23🌻Chương 24

Chương 25🌻Chương 26🌻Chương 27

Chương 28🌻Chương 29🌻Chương 30

Chương 31🍀Chương 32🍀Chương 33

Chương 34🍀Chương 35🍀Chương 36

Chương 37🍀Chương 38🍀Chương 39

Chương 40🍀Chương 41🍀Chương 42

Chương 43🍀Chương 44🍀Chương 45

Chương 46🍁Chương 47🍁Chương 48

Chương 49🍁Chương 50🍁Chương 51

Chương 52🍁Chương 53🍁Chương 54

Chương 55🍁Chương 56🍁Chương 57

Chương 58🍁Chương 59🍁Chương 60

Chương 61💐Chương 62💐Chương 63

Chương 64💐Chương 65💐Chương 66

-the end-

Lời cuối cùng: Cảm ơn mọi người vì đã theo dõi và chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

44 thoughts on “Nuông chiều riêng em – Nhất Thời

  1. Em được review đến nhà mình la edit mượt với hay lắm. Nên e lọt hố ngay !!! Chúc nhà mình ngày càng phát triển ạa, tone màu nhà mình hợp em quáa
    P/s: cho e hỏi nam9 giàu có ko v ạ

    Liked by 1 person

  2. Ai thích thể loại giả incest thì truyện này chắc chắn hợp gu, hem chỉ có nội dung còn có thịt mlem, mỗi tội đoạn cuối mà thêm phiên ngoại hạnh phúc nữa thì tuyệt cú mèo.

    Liked by 2 people

  3. Nội dung có, thịt thà có, tính cách nhân vật linh hoạt, lúc cần cứng có cứng, lúc cần mềm có mềm. Bạn editor sử dụng từ ngữ khá hay, H văn nhưng không thô chút nào luôn. Một câu chuyện tuyệt vời, cảm ơn bạn nhiều

    Liked by 1 person

  4. Trời ơi, sao giờ tôi mới tìm ra bộ truyện anh em ngọt sủng vô đối như này.
    Nội dung truyện rất hay, thịt cũng ngọt nữa, mẹ Diệp Tình cưng xỉu luôn (ước chi sau này kiếm được bà mẹ chồng tâm lý như này).
    Tính cách nữ chính không phải quá yếu ớt, mình thíchhhh.
    Nói chung bộ này hay quá, không đọc là phí đó ~

    Liked by 5 people

    • Biết trước hay sao không quan trọng, quan trọng là chúc mừng cô đã lọt vào một hố đường nữa nha

      Like

  5. Chào nàng vô wordfress kiếm để theo dõi mà k ra nhấp vô link mới ra mà chỉ cmt chứ like k dc. Khó kiếm nhà nàng để theo dõi quá

    Liked by 1 person

    • Hehe cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ nhà mình nha. Một phần chắc do nhà mình để tên site là chữ nc ngoài nè, chắc phần nữa là nhà mình bé bé xinh xinh nên hơi khó kiếm❤️‍🔥

      Like

  6. Truyện hay quá, đúng gu mình luôn, lâu lắm mới đọc một truyện tag anh em h mà ưng ý như vậy. Chúc editor nhiều sức khỏe để edit thêm nhiều truyện hay hơn cho con dân chúng mình.

    Liked by 1 person

    • Cảm ơn sự yêu thương của bạn nha. Bạn vào được wordpress rồi thì cứ đọc truyện bình thường nha, mình chỉ để private nhà để tránh bão thui chứ không khóa truyện nhé.
      Đọc truyện vui vẻ nha

      Liked by 1 person

  7. Từ Wattpad ghé thăm nhà nàng. U mê nhà nàng quá ❤️❤️❤️
    Chúc nhà mới đông khách nhé!!!!😘😘😘

    Liked by 1 person

Leave a comment